คอนโดใจกลางทองหล่อ ติดถนนสุขุมวิท ราคาดีที่สุด ซื้อไว้ไม่ขาดทุน Part 2

  • โดย ผู้เขียนบทความ
  • 1 ปี ที่ผ่านมา
  • 0
คอนโดใจกลางทองหล่อ ติดถนนสุขุมวิท ราคาดีที่สุด ซื้อไว้ไม่ขาดทุน Part 2

            ย่านซอยทองหล่อและบริเวณโดยรอบถนนสุขุมวิท ถือเป็นทำเลทองใจกลางกรุงเทพ ใกล้แหล่งธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า และที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดหรู คอนโดสูงตามแนวรถไฟฟ้า โดยเฉพาะกลุ่มชาวต่างชาติ ทั้งชาวญี่ปุ่น ชาวเกาหลี และชาวยุโรป จึงกลายเป็นทำเลสุดฮ็อตที่มีคอนโดมิเนียมให้เลือกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียมสำหรับขาย คอนโดมิเนียมสำหรับปล่อยเช่า และคอนโดมิเนียมเพื่อลงทุน แต่จะมีคอนโดไหนที่น่าสนใจบ้าง ลองมาดูกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.baanfinder.com

1 TELA Thonglor

            TELA Thonglor คอนโดหรู Flagship จาก เกสร พร็อพเพอร์ตี้ โครงการตั้งอยู่ในทำเลทอง ซอยทองหล่อ 13 สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยสิ้งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ยังเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.hipflat.co.th

2 The Strand Thonglor

            The Strand Thonglor คอนโดสุดหรูให้รถไฟฟ้า โครงการแรกจาก One.Six Development ดีเวลอปเปอร์รุ่นใหม่ ที่ร่วมทุนกับ MQDC เน้นการออกแบบให้มีความหรูหราทันสมัยแบบ Minimal ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Smart Difference แตกต่างอย่างชาญฉลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอยู่อาศัยในย่านทองหล่อ คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เพียง 30 คอนโดติดถนนใหญ่ คอนโดหรูราคาสุดพิเศษ

ขอบคุณรูปภาพจาจก www.homezoomer.com

3 The Room Sukhumvit 38

            The Room Sukhumvit 38 คอนโดหรูที่ตั้งอยู่ในกลางทองหล่อ คอนโดคุณภาพจาก Land and House โครงการออกแบบผสมผสานธรรมชาติและงานศิลปะ ทำให้การอยู่อาศัยมีชีวิตชีวามากขึ้น มีการกระจายพื้นที่สีเขียวตามจุดต่างๆของพื้นที่ส่วนกลางโครงการ คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ คอนโดติดถนนทองหล่อเลขคู่ ติดถนนสุขุมวิท 38

            หากใครกำลังมองหาคอนโดใจกลางเมือง คอนโดติดถนนสุขุมวิท คอนโดย่านทองหล่อ คอนโดในซอยทองหล่อ คอนโดติดถนนใหญ่ คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS คอนโดมือหนึ่ง คอนโดมือสอง คอนโดหรูใจกลางเมือง คอนโดราคาต่ำกว่าตลาด ไม่ว่าจะซื้ออยู่เอง หรือลงทุน สามารถสอบถามเว็บไซต์ ThailandBangkokProperty ได้ เรามีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาฟรี

Compare listings

เปรียบเทียบ